Những vấn đề xoay quanh việc thiết kế website


Công ty thiet ke web gia re tai tphcm xin nói trước bài viết chỉ dành cho những người lần đầu tìm đến các công ty thiết kế web để nhờ tư vấn làm web



Làm website mất thời gian bao lâu ?

Hầu hết, các trang web được xây dựng từ 5 đến 7 ngày tùy theo sự trao đổi giữa khách hàng và công ty. Trang web càng chi tiết, càng dễ tùy chỉnh, giao diện càng đẹp thì thời gian hoàn thành càng lâu, có thể lên đến 10, 15 ngày là chuyện rất bình thường. Nếu các bạn sử dụng dịch vụ thiet ke web tron goi do Wego cung cấp thì thời gian sẽ nhanh hơn nhiều mà chất lượng website vẫn được bảo đảm. Chúng tôi, đã và đang sử dụng các phần mềm, công cụ làm website mới nhất hiện nay để thiết kế website cho khách hàng, thời gian được rút ngắn mà chất lượng lại gia tăng

Hiện nay, các công cụ cho phép tạo website miễn phí có rất nhiều, tại sao tôi phải cần đến các công ty làm website ?

Dĩ nhiên bạn có thể tạo một website cho mình bằng các công cụ đó, tin vui là hầu hết chúng đều miễn phí, nếu bạn tạo website ngay lúc các công ty sở hữu các công cụ đó khuyến mãi thì bạn còn được miễn phí cả tên miền và hosting. Nhưng bạn lại không biết rằng, các công cụ đó hầu hết là công cụ độc quyền. Điều đó có nghĩa là các công ty đó sẽ sở hữu toàn quyền đối với website của bạn. Đó là điều đầu tiên, tiếp theo chính là sự tùy biến website, bạn không thể nào đem website mà mình vừa tạo ra sang các công ty hay dịch vụ khác tốt hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn mang website của mình mang đến nơi khác chỉ đơn giản là…phải làm lại một website mới hoàn toàn, website cũ hoàn toàn vô dụng

Tôi muốn thiet ke web theo yeu cau do tôi đặt ra thì làm như thế nào ?
Hãy tìm đến các công ty làm website có thể đáp ứng được những yêu cầu của bạn như sau:
_ Họ cho phép bạn chọn tất cả mọi thứ từ phong cách website, màu sắc, bố cục, đến hình ảnh. Nếu bạn không có ý tưởng về những thứ vừa kể trên thì công ty đó phải tư vấn cho bạn hoặc đưa cho bạn những mẫu website để bạn chọn lựa
_ Làm website theo yêu cầu của bạn cho đến khi bạn hài lòng
_ Khi website đã được bàn giao, vẫn hổ trợ kỹ thuật cho bạn khi website có sự cố
_ Xác định xem bạn có toàn quyền quản trị với website hay không ? website có thể mang đi và đặt ở một hosting khác ngoài công ty đó hay không ?


Điều cuối cùng mà ai cũng phải quan tâm đó là website giá cả thế nào ? Câu trả lời là, bạn muốn trả bao nhiêu cho website của mình, nếu không có nhiều chi phí, hãy làm website trọn gói (chấp nhận giao diện của website có phần tương đồng với website khác nhưng chất lượng tốt, chức năng đầy đủ, giao diện lại đẹp). Nếu chi phí không là vấn đề thì hãy làm website theo yêu cầu của mình. Và điều cuối cùng chính là nếu bạn muốn sở hữu một website lớn với đầy đủ chức năng thì hãy tránh xa 2 từ “giá rẻ”

Hiện nay, chúng tôi đang triển khai các chương trình thiết kế website đó là: thiet ke web truong hoc, làm website cho các trung tâm đào tạo, các trường tiểu học, trung học cơ sở, cao đẳng, đại học, các tổ chức du học, giáo dục… với giá cả rất phù hợp. Chương trình còn lại chính là thiet ke web deal, xây dựng website bán hàng theo nhóm, nhóm mua, mua hàng chung,…. Rất mong được sự ủng hộ của các bạn

Có thể bạn cần biết thêm về thông tin này: thiet ke web o dau tot


Written by

0 nhận xét: