Một cách tăng lượng truy cập cho website bán hàng


Thiet ke web ban hang chỉ là bước đầu tiên khi bước chân vào thị trường online. Một website bán hàng không có người truy cập là một website bán hàng thất bại. Bài viết đưa ra ý kiến để tăng lượng truy cập website bán hàng của bạn một cách hiệu quả nhất



Để tăng lượng truy cập vào trang web bán hàng của bạn, bạn phải đăng tải những bài viết đánh giá về sản phẩm và các dịch vụ của người khác hoặc của bạn vào website của mình. Sau đó, bạn chia sẻ bài đánh giá lên các forum lớn đồng thời kèm theo tên và địa chỉ trang web của bạn bên dưới bài viết đó. Sau khi xem thông tin giới thiệu, mọi ngưòi thưòng click vào link để xem trang web của bạn

Tôi đã đưa ra những đánh giá về một sản phẩm mà chúng tôi cung cấp trên một chủ đề bán hàng điện tử của 5s và kết quả là có khoảng 50 đến 75 lượt khách truy cập hàng tuần vào website mà không tốn của tôi một xu nào. Đây không phái lả lượng truy cập lớn nhưng đều bắt đầu từ một lời đánh giá nhỏ

Sau nhiều lần tìm kiếm trên mạng, tôi đã có một kỹ thuật tuyệt hảo để viết những bình luận, đánh giá. Ví dụ như bạn đang kinh doanh sách online, bạn muốn viết đánh giá về những quyển sách mà mình bán, hãy vào trang web Amazon.com và tìm kiếm những cuốn sách mà mình cần viết đánh giá cho nó. Với mỗi quyển sách, hãy xem lướt qua đánh giá của người sử dung. Bên dưới mỗi bản đánh giá hãy xem xét lượng người sử dụng (Ví dụ: 18/21 người nhận thấy bản đánh giá này có ích)

Nên chú ý đặc biệt tới những lời nhận xét có đến 90% người sử dụng đồng ý với  ý kiến của người đánh giá. Hãy đọc phần đánh giá một cách kỹ lưỡng và học tập ngôn ngữ mà người viết sử dụng. Bạn sẽ tự viết được lời đánh giá cho cuốn sách của mình sau khi đã nghiên cứu những nhận xét trên. Đối với các ngành kinh doanh khác cũng vậy, hãy thường xuyên ghé thăm những website hay diễn đàn lớn, theo dõi các bài viết bình luận về sản phẩm mà bạn kinh doanh, bạn sẽ có thêm kiến thức để bổ sung cho lời đánh giá của mình càng thêm hoàn hảo


Không nên sao chép lại phần đánh giá này mà hãy sử dụng từ ngữ và giọng điệu tương tự cho lời nhận xét của bạn. Khách hàng thường có xu hướng sử dụng những đánh giá chỉ rõ kết quả cụ thể hơn là những lời ngợi khen chung chung, ví dụ như: "... nhờ sử dụng gói thiet ke web gia re của công ty Wego, chúng tôi đã tiết kiệm được 10% kinh phí cho việc thiết kế website" sẽ hiệu quả hơn là "...Website của Wego thiết kế rất chuyên nghiệp, chúng tôi rất thích website này...". Chỉ mất vài phút để thực hiện và hoàn toàn miền phí, bạn đã có một bài đánh giá hoàn hảo cho chính sản phẩm của mình

Hầu hết khách hàng chỉ lướt qua trang web gốc khi họ muốn mua một sản phẩm nào đó. Khi có kèm theo lời đánh giá của tôi (kết hợp với địa chỉ trang web), khách hàng sẽ chú ý kỹ hơn. Đặc biệt là khi những lời đánh giá của tôi xuất hiện trên các diễn đàn lớn (nơi mà rất nhiều khách hàng cần rất nhiều lời khuyên từ sản phẩm mà họ muốn mua). Chính những lời đánh giá này là vũ khí tuyệt vời cho bạn vừa bán được hàng lại tăng thêm khách truy cập cho website của mình

Nếu công ty hay doanh nghiệp của bạn chưa có website để kinh doanh, vui lòng liên hệ với Wego qua SDT 0902 702 322 gặp anh Nam, Wego có kinh nghiệm trong việc thiet ke web cong ty, giới thiệu doanh nghiệp kết hợp với việc bán hàng online. Gọi để được tư vấn tận tình


Written by

0 nhận xét: