Wego triển khai gói thiết kế web bán hàng giá rẻ chào năm mới 2014


Ưu điểm của của gói thiet ke web ban hang gia re do Wego triển khai cho khách hàng chính là nhanh, đẹp, tính thẩm mỹ cao, website hoàn thiện ngay khi khách hàng ký hợp đồng với Wego và khách hàng có thể thanh toán với Wego theo từng tháng (ít nhất 6 tháng). Wego dễ dàng làm được điều đó vì những điều sau đây:




Wego thiết kế web bán hàng trực tuyến với những công cụ thiết kế web mới nhất hiện nay và một qui trình thiết kế website chuyên nghiệp chúng tôi đảm bảo rằng dự án thiết kế web được thực hiện đúng theo yêu cầu của quý khách cùng với một thời gian hợp lý.

Chi phí cho việc thiết kế web bán hàng với giá rẻ nhất trên thị trường và chất lượng cũng tương đương với các gói thiết kế web chuyên nghiệp của các công ty khác. Doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân bạn sẽ sở hữu một website bán hàng được thiết kế chuyên nghiệp với mức giá thấp vô cùng

Và khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau khi ký hợp đồng thiet ke web ban hang online với Wego

- Thiết kế web tỉ mỉ, chuyên nghiệp, hài hòa.
- Lập trình ổn định, bảo mật.
- Tối ưu hóa tốc độ load web.
- Hiển thị tốt trên tất cả trình duyệt.(IE, Firefox, Safari...)
- Bảo trì, bảo dưỡng web tốt.
- Giá cả cạnh tranh, hợp lý.
- Chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Cùng nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn khác

Quý khách sẽ được tặng:
- 1 tên miền quốc tế trị giá 250.000 đ
- 1 năm hosting trị giá từ 780.000 đ



Mã nguồn đã tối ưu hóa với máy tìm kiếm
Tư vấn quảng bá web vào Google miễn phí

Ngoài ra Wego còn giúp khách hàng sưu tầm 6 tuyệt chiêu ban hang qua mang hiệu quả và thực tế nhất (các bạn có thể xem tin chi tiết bằng cách click vào liên kết trong bài viết)

Mọi thắc mắc về việc thiet ke web ban hang vui lòng liên hệ Mr Nam 0902 702 322 hoặc vào http://title.vn để được tư vấn. Khách hàng có thắc mắc, Wego rất vui lòng giải đáp


Written by